Hotline

Ms. Vân: (+84) 0844 085 777

Email

nvnvnv2011@gmail.com

Địa chỉ

Số 3, đường số 4, Xuân Lập, Long Khánh, Đồng Nai

Điểm mạnh của đồ da thật.

Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao mọi người lại có xu hướng ưa dùng các sản phẩm được làm từ da, đặc biệt là đồ da thật không?

1. Bền bỉ với thời gian.

So với nhiều chất liệu như vải, sợi, cao su tổng hợp…da là chất liệu cực kỳ bền, tồn tại lâu hơn, vượt trội hơn, được xem như là chất liệu không thời gian. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những ví dụ về các trường hợp các vật dụng làm bằng đồ da làm bằng tay được khai quật hàng trăm năm mà vẫn tồn tại đến bây giờ. Có một nghịch lý là đồ da, càng để lâu càng bền hơn, đẹp hơn và có độ bền cao hơn. Nhờ độ mềm dẻo cao nên đồ da thủ công sẽ được “tiến hóa ngược”, đẹp hơn nhiều so với lúc ban đầu mua về.


2. Tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh sự bền bỉ cùng với thời gian, đồ da handmade thật còn tạo dựng nên sự khác biệt cho người sử dụng. Chính vì vậy, nhắc đến đồ da thật người ta nghĩ ngay đến “sản phẩm hàng hiệu”, “sản phẩm cao cấp”. Đồ da Chiếm Minh chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều người để thể hiện đẳng cấp riêng của mình. Điều mà không phải chất liệu nào cũng mang lại được


3. Bảo vệ hoàn hảo cho các vật dụng.

Nhờ những ưu điểm như: thấm hút cao, chống thấm nước, bề mặt mềm mịn, sáng bóng, gia công kỹ lưỡng…bạn sẽ không còn sợ các vật dụng chứa bên trong bị trầy xước, hỏng hóc.


4. Thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Ngoài những ưu điểm trên, đồ da thủ công còn được tin dùng bởi vì đồ da tốt cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại, hoàn toàn được lấy từ tự nhiên, được xử lý với quy trình hết sức kỹ lưỡng.



Bình luận

Top
THỨ 4, 16 tháng 10 2024,
Lượt truy cập: 0 1 7 5 3 8